• Thông báo


    + Trả lời bài viết
    Hiện kết quả từ 1 tới 4 của 4

    Chủ đề: Các món ăn kị nhau( không được dùng chung)

    1. #1
      Member
      Tham gia ngày
      Apr 2012
      Bài gửi
      93
      Thanks
      0
      Thanked 3 Times in 3 Posts

      Cool Các món ăn kị nhau( không được dùng chung)

      Các món ăn kị nhau

      Bạn đã biết gan lợn không nên xào chung với giá? Không uống sữa bò với các loại quả họ cam quýt… nhưng còn những loại thực phẩm khác nữa? Và làm sao để dễ nhớ?
      Nào, hãy cùng nhẩm đọc thuộc bài thơ dưới đây nhé!

      Mật ong, sữa, sữa đậu nành?
      Ăn cùng tắc tử - phải đành xa nhau!

      Gan lợn, giá, đậu nực cười?
      Xào chung, mất sạch bổ tươi ban đầu!

      Thịt gà, kinh giới kỵ nhau?
      Ăn cùng một lúc, ngứa đầu phát điên!

      Thịt dê, ngộ độc do đâu?
      Chỉ vì dưa hấu, xen vào bữa ăn!

      Ba ba ăn với dền, sam
      Bụng đau quằn quại, khó toàn vẹn thân!

      Động kinh, chứng bệnh rành rành?
      Là do thịt lợn, rang chung ấu Tầu!

      Chuối hột ăn với mật, đường?
      Bụng phình, dạ trướng, dọc đường phân rơi!

      Thịt gà, rau cải có câu?
      Âm dương, khí huyết thoát vào hư vô!

      Trứng vịt, lẫn tỏi, than ôi?
      Ăn vào chắc chết, mười mươi rõ ràng!

      Cải thìa, thịt chó xào vô?
      Ăn vào, đi tả, hôn mê khôn lường!

      Sữa bò, cam, quýt, bưởi, chanh?
      Ăn cùng một lúc, liên thanh sấm rền!

      Quả lê, thịt ngỗng thường thường?
      Ăn vào cơ thể đùng đùng sốt cao!

      Đường đen pha sữa đậu nành?
      Đau bụng, tháo dạ, hoành hành suốt đêm!

      Thịt rắn, kị củ cải xào?
      Ăn vào, sao thoát lưỡi đao tử thần!

      Nôn mửa, bụng dạ không yên?
      Vì do hải sản ăn liền trái cây!

      Cá chép, cam thảo, nhớ rằng?
      Ăn chung, trúng độc, không cần hỏi tra!

      Nước chè, thịt chó no say?
      Thỉnh thoảng như thế, có ngày ung thư!

      Chuối tiêu, môn, sọ phiền hà?
      Ruột đau quằn quại, như là dao đâm!

      Khoai lang, hồng, mận ăn vô?
      Dạ dày viêm loét, tổn hư tá tràng!

      Ai ơi, khi chưa dọn mâm?
      Nhắc nhau nấu nướng, sai lầm hiểm nguy!
      Giàu Vitamin C chớ có tham (1)
      Nấu cùng ốc, hến, cua, tôm, nghêu, sò!

      Ăn gì? ăn với cái gì?
      Là điều cần nhớ, nên ghi vào lòng!
      Chẳng may ăn phải, vài giờ?
      Chúng tạo chất độc bảng A chết người!
      Quý nhau mời tiệc lẽ thường!
      Thức ăn tương phản, trăm đường hại nhau!

      (1) Các loại thực phẩm giàu Vitamin C không được nấu, ăn cùng các loài nhuyễn thể.

      ( Nguồn Hoa Linh-Theo Nguyễn Hữu Tài,Sức khỏe & Đời sống)
      Các bài thuốc hay có thể bạn quan tâm: bệnh vô sinh - tiểu đường
      Lần sửa cuối bởi Cheal; 03-29-2013 lúc 02:59 AM.

    2. #2
      Member
      Tham gia ngày
      Apr 2012
      Bài gửi
      93
      Thanks
      0
      Thanked 3 Times in 3 Posts

      Cool

      Khác biệt thương hiệu: Văn hóa doanh nghiệp

      Một bộ phận marketing có thể ''vẽ ra'' những gì mà một thương hiệu hứa hẹn với khách hàng của mình nhưng những nhà lãnh đạo và toàn bộ con người của tổ chức đó phải ''ủng hộ, phát huy và gìn giữ'' lời hứa đó. Ngày nay, văn hóa của một tổ chức được xem như yếu tố căn bản tạo nên sự khác biệt của một thương hiệu.
      Nếu bạn có khách hàng (hy vọng là thế), có nghĩa là bạn đang tham gia ngành ''kinh doanh biểu diễn''. Mỗi ngày, các nhân viên của công ty đang ''biểu diễn'' và góp phần xây dựng thương hiệu một cách tích cực hay tiêu cực. Họ không chỉ hành động ''nhân danh'' một tổ chức mà còn “trở thành” tổ chức đó, là ''hiện thân'' của nền văn hóa mà họ mang đến cho những người mà họ tiếp xúc.

      Công ty có cùng chung một sứ mệnh xây dựng thương hiệu?

      Liệu công ty của bạn có phải là nơi mà tất cả các “bộ phận chức năng'' cùng chung một sứ mệnh xây dựng thương hiệu, hay chỉ là một môi trường mà mọi người chỉ muốn ''làm cho xong việc''? Thương hiệu có đóng vai trò trung tâm trong mọi hành động của các nhân viên hay đó chỉ là một công việc ''marketing''?

      Câu trả lời là hầu hết các công ty không làm được điều này. Trong một cuộc điều tra tiến hành ở thị trường Anh, cứ sáu người tiêu dùng thì có một người cho biết họ quyết định không mua một món hàng nào đó vì cách cư xử “không ra gì” của nhân viên công ty đó. Một cuộc điều ra của Chartered Institute of Marketing thì cho thấy những công ty thành công trong trong việc xây dựng tài sản thương hiệu đều xem thương hiệu như một nguyên tắc tổ chức quan trọng cho tất cả các hoạt động của công ty chứ không đơn giản chỉ là một món hàng mà họ đang bán cho khách hàng.

      Nhưng vẫn có một số công ty thành công. Với những công ty này, việc xây dựng thương hiệu không đơn giản chỉ là một kế hoạch của phòng marketing. Tất cả các nhân viên quản lý phải theo dõi xem những quyết định, cách cư xử và đối thoại của họ với nhân viên cấp dưới đã tạo ảnh hưởng thế nào với niềm tin của khách hàng và với việc xây dựng thương hiệu. Các quản trị viên cấp cao phải thường xuyên ''tự soi gương'', để nhìn lại năng lực lãnh đạo của họ, khả năng tạo nên một môi trường làm việc có thể “truyền đi” hình ảnh tốt nhất của một thương hiệu. Nếu các nhân viên nhận được những quyết định, các hành xử và đối thoại mâu thuẫn với “thông diệp'' mà thương hiệu muốn chuyển tải thì cam kết của họ với việc xây dựng thương hiệu sẽ giảm đi, ''cân xứng'' với sự chỉ trích và tâm trạng thất vọng mà họ cho là thỏa đáng.

      Hành xử của nhà lãnh đạo là nền tảng để xây dựng nền văn hóa công ty.

      Cách hành xử của các quản trị viên cấp cao là nền tảng để xây dựng một nền văn hóa công ty hỗ trợ cho sự phát triển của một thương hiệu. Chẳng hạn, tại Tập đoàn Tesco, “thông điệp nội bộ'' của bộ phận quản lý cấp cao là nếu bạn muốn được người khác cư xử với mình thế nào thì hãy cư xử với họ như thế ấy, Nếu khách hàng hỏi một món hàng nào đó thì hãy đưa họ đến tận nơi đặt món hàng thay vì chỉ đứng tại chỗ và chỉ cho họ. Những kiểu khuyến khích nhân viên như thế này góp phần làm cho lời hứa mà thương hiệu Tesco cam kết mang đến cho khách hàng: ''Chúng tôi luôn quan tâm đến bạn dù là những điều nhỏ nhặt nhất” trở thành hiện thực.

      Thường các quản trị viên cấp cao lớn không ý thức được rằng cách hành xử và phong cách lãnh dạo của họ có ảnh hưởng lớn như thế nào đến tinh thần hợp tác trong công ty. Họ có thể vô tình tạo nên một rào chắn đối với sự cộng tác của các nhân viên và làm ảnh hưởng đến việc chuyển tải thông điệp mà thương hiệu muốn mang đến cho khách hàng. Họ thường nhìn doanh nghiệp của mình như một “bức tranh lớn'' chứ không phải là một “bức tranh tổng thể”. Các nhà lãnh đạo cũng thường bỏ qua cái nhìn tổng quan về những con người ở ''tuyến đầu'' - những người phải thường xuyên đối diện trực tiếp với khách hàng - mà cho thúc đẩy “những sự thay đổi mang tính chiến lược”.

      Một thương hiệu có thành công hay không, điều đó phụ thuộc vào những hành động hằng ngày của người lãnh đạo và tất cả nhân viên của họ, chúng có song hành cùng lời hứa mà thương hiệu đó cam kết mang đến cho khách hàng hay không và công ty đó xây dựng được mối liên hệ tình cảm với đội ngũ nhân viên của mình hay không.

      Mr X

      Bách Xà( Vẻ đẹp của loài rắn- Hãy nhấn: http://youtu.be/pILCXkBCDuM)

      Văn hóa doanh nghiệp=> http://youtu.be/LOieo7vBsps
      Lần sửa cuối bởi Mr X; 06-30-2012 lúc 11:48 PM.

    3. #3
      Member
      Tham gia ngày
      Apr 2012
      Bài gửi
      93
      Thanks
      0
      Thanked 3 Times in 3 Posts

      Cool

      Những chuyện khủng khiếp ở làng nuôi nhốt đại xà( Phụng Thượng)

      Nói rồi, anh C. nhấc tấm bê tông, thản nhiên thò tay xuống đáy chuồng, nhấc lên một khối tròn đen xì to như lốp xe máy. Con rắn khổng lồ ngóc đầu lên phì phò. Tôi cảm thấy hơi lạnh chạy dọc sống lưng, rùng cả mình. Đại xà nặng 17kg, dài 5m.

      Làng rắn Phụng Thượng thuộc huyện Phúc Thọ (Hà Nội), giáp Sơn Tây. Nghề nuôi rắn ở làng mới có khoảng 20 năm nay. Tuổi nghề của làng chưa thấm tháp gì so với vài chục năm ở Lệ Mật (Gia Lâm) hay Vĩnh Sơn (Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc- hiện đang cung cấp nguyên liệu cho một công ty Dược tại Nam Định). Tuy nhiên, ngôi làng này lại đặc biệt hơn, vì chỉ nuôi độc một loại là rắn hổ chúa, loài rắn khổng lồ trong sách đỏ.

      Pháp luật cấm buôn bán, sở hữu loài rắn này, nên người Phụng Thượng phải nuôi một cách bí mật, buôn bán bí mật. Nếu giới thiệu là phóng viên thì chỉ nhận được những cái lắc đầu hoặc câu trả lời “không biết”.

      Trong vai một tay buôn rắn, tìm nguồn hàng cho các nhà hàng đặc sản ở Hà Nội, tôi có cuộc thâm nhập khá thú vị vào làng rắn.

      Những người nông dân chân chất cứ thao thao kể về thành tích nuôi rắn của làng. Cũng đúng thôi, vì nó đem lại sự giàu có cho những người nông dân chân chất của ngôi làng này.

      Chị hàng nước ở đầu đường khoát tay: “Những ngôi nhà cao tầng, những con đường trải nhựa kia, những ngõ xóm bê tông kia đều từ con rắn mà ra cả đó. Chú mua bao nhiêu chả có, nhưng muốn mua hàng tấn thì phải gặp bọn buôn rắn nhờ họ thu thập cho. Gom rắn chúa của cả xã này thì có mà chả được cả chục tấn. Nhưng mua ít thôi, chứ nhiều thế nhỡ bị bắt thì có mà sạt nghiệp, tù mọt gông”

      Vòng vèo khắp mấy ngôi làng Đông, Tây, tôi thấy nổi lên cái tên Nguyễn Văn Kh. Anh Kh. được dân làng coi là đại gia, nuôi nhiều rắn chúa nhất.
      Mỗi rắn chúa được nhốt riêng một chuồng kẻo chúng ăn thịt nhau.

      Gặp người lạ, anh tỏ ra không mặn mà lắm, cứ cắm cúi làm việc. Trò chuyện một hồi, tin tôi có nhà hàng đặc sản rắn và đi tìm nguồn rắn thật sự, anh mới cởi mở hơn. Tôi yêu cầu được xem chất lượng rắn trước khi tính đến chuyện mua bán.

      Anh dẫn tôi vòng ra phía sau nhà. Sau nhà anh là khu vườn khá rộng với hàng trăm chiếc bể có diện tích mỗi bể khoảng 1 mét vuông và đào sâu xuống lòng đất chừng 1,5 m. Mỗi chuồng được đậy bởi một tấm bê tông, có lỗ thông hơi nhỏ.
      .
      Khu nuôi rắn của anh gồm 3 dãy, lợp mái hẳn hoi. Theo lời anh, tất cả rắn trong chuồng đều là hổ chúa. Hiện tại trong nhà anh vẫn còn tích trữ hơn tấn rắn. Thời điểm này người dân đang vỗ béo cho rắn. Tháng 7 đến tháng 9 dương lịch thì xuất rắn rầm rộ. Tôi hỏi anh Kh. về giá cả, anh bảo, nếu lấy nhiều thì giá 2 triệu/kg, còn lấy mỗi đợt vài con thì phải 2,2 triệu đồng.

      Tôi tỏ ý ngại ngần chuyện vận chuyển, vì sợ vướng vào pháp luật, thì anh Kh. trấn an: “Chú yên tâm đi. Bọn anh làm nghề đã gần hai chục năm, quá nhiều kinh nghiệm rồi. Bọn anh đánh cả xe tải sang Trung Quốc được, chứ loanh quanh ở miền Bắc này thì ngại gì. Chú lấy nhiều thì bọn anh làm luật, còn lấy một vài con thì sẽ có quân vận chuyển bằng xe máy đến tận nhà. Chưa quen thân thì chú đặt cọc một nửa, còn quen nhau rồi, thì cần bao nhiêu, cứ gọi, anh sẽ chuyển đến tận nơi mới phải trả tiền”.

      Rời nhà anh Kh. với một hợp đồng miệng tôi đến nhà anh C. ở đầu xã, nằm bên đường cái. Anh C. vừa là chủ của hơn trăm chuồng rắn vừa là tay buôn rắn cừ khôi của xã.

      Anh C. khoe: “Chẳng mấy khi tớ ở nhà. Hôm nay ở trong Nam, ngày mai đã ở bên Lào, Campuchia rồi Trung Quốc. Rắn chúa đắt nên dân trong nước xài ít lắm. 95% xuất sang Trung Quốc chú ạ. Người Trung Quốc mê ăn rắn lắm, nhất là rắn chúa. Họ bảo xơi rắn bổ “rắn”, anh cũng không biết thực hư thế nào”.

      Anh C. chuyên thu mua rắn ở xã và ở những vùng khác để xuất sang Trung Quốc. Ra giêng lại bôn ba vào Nam hoặc lên Vĩnh Sơn (Vĩnh Phúc) và Tứ Xã (làng chuyên nuôi rắn giống thuộc huyện Tam Nông, Phú Thọ) tìm rắn giống bán lại cho làng.

      Ngôi nhà 5 tầng khang trang mọc lên giữa vùng quê này cũng là nhờ con rắn. Tôi ngỏ ý làm hợp đồng hẳn hoi để có một lượng rắn lớn, anh lắc đầu nguây nguẩy: “Không cần hợp đồng hợp điếc gì cả. Chú thích một tấn hay chục tấn cũng có. Cứ hẹn ngày giờ, địa điểm chính xác tớ sẽ mang đến đầy đủ không thiếu một cân. Chú chỉ việc đặt một phần ba. Khi nào nhận rắn thì trả nốt là ô kê”.


      Anh C. dẫn tôi đi tham quan trại rắn của anh. Kỹ thuật xây chuồng cũng chẳng khác gì những hộ gia đình khác. Phía góc vườn có mấy chuồng nhỏ chứa rắn nước, chuột, ếch nhái, cóc… Anh giải thích rắn nước là thức ăn của rắn chúa, còn cóc nhái, chuột dành cho hổ mang phì. Anh khoe số rắn này sắp được xuất đi Trung Quốc và sẽ mang lại cho anh hàng tỉ đồng.

      Nói rồi, anh C. khiêng tấm bê tông, thản nhiên thò tay xuống đáy chuồng, nhấc lên một khối tròn đen xì to như lốp xe máy. Con rắn khổng lồ ngóc đầu lên phì phò. Tôi cảm thấy hơi lạnh chạy dọc sống lưng, rùng cả mình. Anh bảo, anh đã nuôi con rắn này 7 năm. Nó nặng chừng 17kg. Đã có đại gia trả 50 triệu để ngâm rượu nhưng anh không bán, mà giữ lại làm kỷ niệm. Khi nào rắn già, anh sẽ cho nó vào bình.

      Khoe con rắn khổng lồ, to nhất làng xong, anh dẫn tôi vào nhà, chỉ tôi la liệt bình rượu ngâm rắn, đủ các loại tam xà, ngũ xà, cửu xà. Nhưng anh C. quý nhất bình “đại xà”, ngâm duy nhất chú rắn chúa nặng 18kg. Theo anh, đây là con rắn to nhất từ trước đến nay của Phụng Thượng.

      Ngày 14/12/2010, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thạch Thất đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự với bị can Trần Văn Xuyên (SN 1971), trú tại xã Phụng Thượng (huyện Phúc Thọ, Hà Nội) vì vi phạm các quy định về bảo vệ động vật thuộc danh mục loài nguy cấp, quý, hiếm được ưu tiên bảo vệ.

      Vào lúc 16h30 ngày 10-12, các trinh sát Đội 2.2 - Phòng Cảnh sát môi trường CATP Hà Nội, phối hợp với CAH Thạch Thất phát hiện, bắt quả tang đối tượng Trần Văn Xuyên đang vận chuyển 6 bao tải, khoảng 150 kg rắn hổ mang chúa, với 31 con, trên chiếc xe ô tô BKS 33M - 4962. Đây là loài động vật rừng quý hiếm, nghiêm cấm nuôi nhốt, săn bắt, mua bán, giết mổ...

      ( theo Dân trí.com.vn, ngày 19 tháng 05 năm 2012)

      Mr- X

      Rắn ráo trâu thuộc loài động vật hoang dã quí hiếm, có thịt ngon nhất trong các loài rắn. Hiện nay rắn ráo trâu đã được nuôi rộng rãi và đem lại hiệu quả kinh tế rất cao.Tham khao=> http://youtu.be/g8b1_XLshV8
      Lần sửa cuối bởi Mr X; 05-31-2012 lúc 02:51 PM.

    4. #4
      Member
      Tham gia ngày
      Apr 2012
      Bài gửi
      93
      Thanks
      0
      Thanked 3 Times in 3 Posts

      Cool Chỗ ngồi trong phòng làm việc

      ĐỌC HƯỚNG NGỒI TRONG PHÒNG LÀM VIỆC

      Nguồn: Ban Phong Thủy - Trung Tâm Nghiên Cứu Lý Học Đông Phương

      Vị trí ngồi ngoài ý nghĩa tiện ích, tiện lợi cho công việc trong một không gian nhất định, còn thể hiện vị thế, năng lực và uy quyền của người ngồi, của cấp quản lý, của người chủ doanh nghiệp, của cấp lãnh đạo. Nhất là trong các cơ quan làm việc, công sở, doanh nghiệp, hội nghị…vị trí ngồi thể hiện tầm quan trọng của người ngồi. Tuy vậy ,một vị trí gọi là tốt theo quan niệm Phong thủy không những giúp cho ngồi nơi ấy làm việc có hiệu quả tốt đẹp mà còn mang lại những thuận lợi, những phát triển trong vị thế công việc.

      Vị trí tốt theo quan niệm của Phong thủy , trước tiên là cần tránh những vị trí sau đây:

      1.Ngồi đối diện cửa ra vào:
      Người quản lý đối diện của ra vào thường sẽ chịu những áp lực trong công việc, bị động và chịu nhiều khó khăn trong công việc, hiệu quả kém.

      2. Lưng hướng ra cửa phòng, cửa bên hông:
      Kém hiệu quả và năng lực trong công việc, cấp dưới lấn lướt và thường chủ quan trong quyết định.

      3. Cửa ra vào đâm hông:
      Công việc nhiều rắc rối, chịu áp lực vô cớ, quyết định bộp chộp, hiệu quả công việc kém hay thời vụ.

      4. Ngồi đối diện cửa toillette:
      Người quản lý ngồi đối diện cửa toa lét thường có những quyết định sai lầm trong công việc và dễ thất bại trước đối tác.

      5. Ngồi đối diện cửa thoát hiểm:
      Sẽ không có những ý tưởng mới, quyết định sai lầm hay trì trệ trong hành động.

      6. Sau lưng ngồi là cửa toillette:
      Thường gặp thất bại về tài chính, công nợ không giải quyết được và vị thế trong công việc có nguy cơ lung lay.

      7.Sau lưng ngồi là cửa thoát hiểm:
      Dễ có ý tưởng biển thủ, hiệu quả công việc kém, không được lòng cấp dưới và vị thế thăng tiến gặp nhiều nguy cơ.

      8.Sau lưng ngồi là cửa sổ:
      Thường gặp những quyết định sai lầm, chịu nhiều áp lực hay dễ nhiễm thói tiểu nhân, dễ thất thế trong ngoại giao, thất bại với đối tác hay cạnh tranh.

      9.Cửa toillette đâm hông:
      Tài chính kém, người xấu dễ làm hại, cơ hội trong ngoại giao hay công việc dễ vuột mất, vị trí thăng tiến kém.

      10.Cửa thoát hiểm đâm hông:
      Cấp dưới dễ chống đối, công việc chịu nhiều áp lực và cơ hội thăng tiến kém.

      11.Hai cửa hai bên tường sau:
      Có thể gọi là "nhị quỷ trương khẩu" (hai quỷ há miệng). Hoàn toàn thất thế, sẽ là cấp quản lý hay lãnh đạo bù nhìn, thường quyết định sai lầm, năng lực kém và không tồn tại lâu trong vị thế đảm nhiệm, thuộc cấp coi khinh hay tiếm quyền.

      12. Cửa phòng thông cửa hậu:
      Hiệu quả công việc kém, không phát huy được năng lực cá nhân, nhân sự luôn bất ổn, biến động, luôn trong tình trạng đối phó với công việc, vị trí công việc dễ gặp nguy cơ.

      13. Phòng làm việc có trần thấp:
      Dầu cho vị trí ngồi tốt, nhưng trần nhà thấp cũng sẽ tạo ảnh hưởng xấu đối với người ngồi. Với vị trí ngồi như thế thì người ngồi không có sáng kiến năng động hay táo bạo, kém quyết đoán và thường ở "dưới cơ" đối với thuộc cấp hay đối tác trong công việc.

      Lựa chọn vị trí lý tưởng


      Vị trí lý tưởng cho cấp quản lý, người chủ hay cấp lãnh đạo ngoài việc tránh những sai phạm nêu trên thì phải là vị trí cát vượng, phía sau có tường dựa và nền sàn nơi ngồi hay phòng riêng phải cao hơn nền sàn chung ít nhất 3cm. Có thể nâng nền sàn cao hơn hoặc chỉ cần trải một thảm dầy và quan trọng hơn nữa là trần nhà phải cao thoáng hài hòa với không gian làm việc.

      Vị trí góc chéo với cửa luôn là vị trí vượng cát, vị trí lý tưởng tạo mọi sự tốt lành theo quan niệm Phong thủy .

      Tóm lại:Theo quan niệm Phong thủy có nguồn gốc là Văn hiến Việt 5000 năm huyền vĩ, phong thủy cho vị trí ngồi là thể hiện quy luật tương tác mang hiệu quả tốt xấu với không gian và môi trường nhất định, tận dụng quy luật tương tác tốt phục vụ cho mục đích của con người là một cách hòa hợp với quy luật tự nhiên khách quan đầy uyển chuyển.

      Phong là Gió ,Thủy là Nước.Phong thủy không phải là mê tín dị đoan mà nó là môn khoa học huyền bí chúng ta nên tìm hiểu và khám phá,Cho tới nay phong thuỷ đã được coi là một đối tượng nghiên cứu khoa học. Nhiều nước tiên tiến trên thế giới đã có những cơ quan nghiên cứu về phong thuỷ. Nếu chúng ta loại bỏ những cách giải thích rời rạc, bí ẩn về những khái niệm trong phong thuỷ thì những phương pháp ứng dụng trên thực tế của phong thuỷ hoàn toàn mang tính khách quan, tính quy luật, tính nhất quán và khả năng tiên tri.
      Đấy là những yếu tố thoá mãn tiêu chí khoa học cho một phương pháp khoa học mang lại cho chúng ta....
      .

      Hãy nhấn: http://youtu.be/gVNTAGnVlMY


      ( Mr X- st)
      Lần sửa cuối bởi Mr X; 06-26-2012 lúc 08:13 AM.

    + Trả lời bài viết

    Quyền viết bài

    • Bạn không thể gửi chủ đề mới
    • Bạn không thể gửi trả lời
    • Bạn không thể gửi file đính kèm
    • Bạn không thể sửa bài viết của mình