tao mat troi

Nam Dược Tin tức Thông tin Nam Dược 6 tháng đầu năm 2017 – Nam Dược không ngừng tăng trưởng và ổn định so với năm 2016

Ngày đăng: 07/08/2017

6 tháng đầu năm 2017 – Nam Dược không ngừng tăng trưởng và ổn định so với năm 2016

Trong khuôn khổ chương trình “TẬP HUẤN – TỔNG KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2017” diễn ra từ ngày 29/7 đến ngày 01/8/2017 tại Nha Trang và Thừa Thiên Huế, trong 2 ngày 30 – 31/7/2017, Nam Dược đã tổ chức Hội nghị Nhân viên – Tổng kết 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch kinh doanh 6 tháng cuối năm 2017.

Báo cáo tại Hội nghị tổng kết, ông Phạm Quang Hòa – Giám Đốc bán hàng Miền Bắc và ông Nguyễn Văn Thành – Giám Đốc Nam Dược Phương Nam cùng nhận định: So với năm 2016, kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2017 của cả 2 miền đều có phần khả quan hơn, đặc biệt là Nam Dược Phương Nam. Doanh số, độ phủ, các nhóm hàng, tỷ lệ hoàn thành doanh số và tăng trưởng của các vùng đều có sự tăng trưởng vượt trội so với chỉ tiêu khoán. Trong đó, tổng doanh số 6 tháng đầu năm 2017, toàn công ty đạt 105%, vượt 5% so với kế hoạch; tăng trưởng 11,4% so với cùng kỳ năm trước.

t8-1

Hội nghị Tổng kết 6 tháng đầu năm Khu vực Miền Bắc

 t8-2

Hội nghị Tổng kết 6 tháng đầu năm  các tỉnh phía Nam trong ngày 30/7/2017

Có được kết quả này, theo ông Hoàng Minh Châu, Tổng Giám Đốc Công ty CP Nam Dược chủ yếu là do suốt 2 năm qua, công ty đã không ngừng cải tiến và ra thêm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe thiết yếu như : Siro Ích Nhi Ho Cảm 3+, Canxi D, Thanh nhiệt tiêu độc, viên ngậm An Thanh, Cao lỏng An Thanh….

Với kết quả hiện tại, Nam Dược đang được đánh giá là doanh nghiệp dược có doanh số đều và tăng trưởng ổn định nhất tại Việt Nam trong 3 năm trở lại đây, mặc dù hiện tại, không ít công ty dược trong nước đang phải đối mặt với nhiều khó khăn, thậm chí rơi vào khủng hoảng, suy thoái nghiêm trọng.

Tổng giám đốc Hoàng Minh Châu cũng chỉ rõ một số yếu tố quan trọng khác góp phần làm nên thành công hiện tại, đáng kể như: việc áp dụng việc quản trị bán hàng bằng hệ thống DMS để quản lý công việc tốt hơn; ngân sách dành cho hạng mục chăm sóc khách hàng không ngừng tăng cao; đổi mới kênh phân phối thuốc, chuyển từ giao hàng truyền thống sang giao hàng nhanh, giao hàng đảm bảo qua hệ thống Viettel post.

Nhờ những thay đổi này, Công ty đã rút ngắn được thời gian giao hàng, cắt giảm phụ thuộc vào hệ thống phân phối đơn thuần để tập trung vào bán hàng và chăm sóc tốt nhất cho nhà thuốc cũng như mở rộng mạng lưới phân phối.

t8-3

t8-4

Với hệ thống sản phẩm đang sử dụng tới 80% dược liệu đầu vào do chính Nam Dược nghiên cứu, nuôi trồng và sản xuất theo tiêu chuẩn Quốc tế GACP – WHO, GMP-WHO, Tổng Giám Đốc Hoàng Minh Châu khẳng định: Chúng ta đang xây dựng những  mục tiêu rất rõ ràng và bền vững, cách làm của chúng ta bền vững, nguồn lực đảm bảo và con người luôn trong tâm thế sẵn sàng, cùng những thành tích đáng ghi nhận của năm 2016 và 6 tháng đầu năm 2017 cho thấy: “Phát triển bền vững” đang là hướng đi đúng đắn giúp Nam Dược không chỉ đứng vững trên thị trường khốc liệt mà còn trở thành một trong số rất ít doanh nghiệp Dược có tốc độ tăng trưởng đều đặn và ngày càng ổn định!

Để tiếp tục duy trì đà tăng trưởng như thời gian qua, Tổng Giám Đốc Hoàng Minh Châu nêu rõ: Nam Dược sẽ tiếp tục  kiên định đi theo 8 giá trị cốt lõi, trong đó, đặc biệt chú trọng đến giá trị “vì khách hàng” – cùng xây dựng mối quan hệ đồng lợi (không chỉ cho riêng doanh nghiệp mà trên hết đó là những lợi ích dành cho Nhà thuốc – Người tiêu dùng – Nhà khoa học – Người nông dân, Nhà quản lý…).

Song song với đó, Nam Dược sẽ tiếp tục đổi mới, phát triển thêm nhiều sản phẩm giá trị, chất lượng; tăng cường đẩy mạnh sản xuất, tăng cường đào tạo, từ đó thúc đẩy doanh số, mở  rộng hợp tác, phát triển hệ thống phân phối, tạo đà bứt phá và bứt phá mạnh mẽ cho doanh nghiệp vào các năm tiếp theo.