tao mat troi

Nam Dược Tin tức Cán bộ quản lý Nam Dược tham gia khóa học Trải nghiệm khách hàng

Ngày đăng: 06/01/2020

Cán bộ quản lý Nam Dược tham gia khóa học Trải nghiệm khách hàng

Ngày 04/01/2019, Cán bộ quản lý (CBQL) Nam Dược đã tham gia khóa học “Trải nghiệm khách hàng” với sự đào tạo của HLV Nguyễn Dương – Chuyên gia Tư vấn và Đào tạo Trải nghiệm khách hàng.

CBQL sôi nổi tham gia khóa học Trải nghiệm khách hàng

Trải nghiệm khách hàng là giá trị mà khách hàng cảm nhận được từ doanh nghiệp, là yếu tố xây dựng lòng trung thành của khách hàng, thúc đẩy họ mua nhiều hơn, ở lại lâu hơn và giới thiệu công ty với người khác. Đây không phải cảm xúc nhất thời của khách hàng trong một thời gian ngắn, mà niềm tin đọng lại sau những lần khách hàng tiếp xúc với thương hiệu đó qua các kênh website, social, email, call, hoặc trực tiếp với nhân viên đại diện cho thương hiệu.

Do đó, khóa huấn luyện Trải nghiệm khách hàng giúp các CBQL Nam Dược được tiếp nhận những kiến thức để tạo nên điểm khác biệt hơn hẳn các doanh nghiệp khác bằng cách tạo ra những trải nghiệm khách hàng vượt trội. Từ đó, hiểu được những “điểm chạm” tinh tế trên từng hành trình, thấu hiểu được tâm tư, suy nghĩ và mong muốn sâu xa nhất của khách hàng mà Công ty đang tận tâm phục vụ.

4

Trong buổi đào tạo, các thành viên CBQL Nam Dược không chỉ được tiếp nhận kiến thức về trải nghiệm khách hàng, mà còn cùng nhau chia sẻ, thảo luận những bài học đi từ thực tế, hữu ích. Từ đó, vận dụng những điều đã học được làm công cụ quan trọng để trở thành những nhà quản trị thành công trong thời buổi cuộc sống số, thời đại của khách hàng.

Nói về dịch vụ “chăm sóc khách hàng” là hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề trong khi sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của Công ty. Trong khi đó, “trải nghiệm của khách hàng” là nhận thức tổng thể về một thương hiệu, kết quả của sự tương tác trong suốt quá trình tìm hiểu, mua, sử dụng sản phẩm. Có thể thấy, trải nghiệm khách hàng chính là cấp độ cao hơn của khách chăm sóc khách hàng.

8

Nam Dược hướng tới trải nghiệm khách hàng tốt nhất

“Vì khách hàng” là một trong 8 giá trị cốt lõi mà Nam Dược luôn theo đuổi. Chính vì vậy, Công ty không chỉ “chăm sóc tốt – kết nối sâu” với khách hàng mà còn quan tâm đến những cảm xúc của khách hàng với thương hiệu,  mức độ hài lòng với sản phẩm, dịch vụ.

Năm 2019, Nam Dược tạo được điểm “chạm để tin và dùng” với những trải nghiệm khách hàng. Tại Lễ công bố và vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ Tin và Dùng được người tiêu dùng bình chọn năm 2019 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức ngày 15/11, Nam Dược có 3 sản phẩm được vinh danh: Siro ho cảm Ích Nhi, Dầu Tràm – Khuynh diệp Ích Nhi, Thông Xoang Tán Nam Dược. Các sản phẩm – dịch vụ của Công ty đã đáp ứng được các tiêu chí mang đến được cho khách hàng những trải nghiệm tốt, những cảm xúc tích cực, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao; chú trọng sự kết nối giữa thương hiệu và khách hàng; có sự tương tác và chạm tới niềm tin của khách hàng thông qua nền tảng công nghệ…

14

Và nhãn hàng Ích Nhi cũng đã tổ chức một số trải nghiệm thực tế như: Hành trình xanh – Bé về vùng dược liệu sạch, Bé về vùng Quất – Vun đất trồng cây… Chương trình đã đem lại cho các bố mẹ và bé có những trải nghiệm tuyệt vời, cảm xúc không thể nào quên khi được tận tay trồng, thu hái Quất sạch chuẩn GACP-WHO và thăm nhà máy với dây chuyền sản xuất đạt chuẩn GMP-WHO. Từ đó, thêm tin tưởng, yêu mến và ủng hộ sản phẩm của Ích Nhi.

Bên cạnh đó, Nam Dược còn tổ chức thành công nhiều Hội nghị tri ân khách hàng luôn tin tưởng và đồng hành cùng Công ty. Mỗi chương trình khép lại, những cái bắt tay nồng ấm càng thắt chặt hơn sợi dây gắn kết giữa hai bên, mở ra cơ hôị hợp tác cùng phát triển. Khách hàng cũng bày tỏ, ghi nhận sự phát triển mạnh mẽ của Công ty, đánh giá cao, tin tưởng và yên tâm khi giới thiệu với người tiêu dùng các sản phẩm của Nam Dược.

Năm 2020, Nam Dược hướng tới việc tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Xây dựng chiến lược phát triển lấy khách hàng làm trung tâm và tập trung vào trải nghiệm khách hàng. Và cũng chính là “chìa khóa” để Công ty tiếp tục bứt phá trong thời đại 4.0.

25

Cùng với đó, từng thành viên Công ty là người đại diện thương hiệu chứ không phải bất kỳ một cá nhân nào. Muốn tạo ra những trải nghiệm khách hàng tốt thì chính nhân viên cũng cần có những trải nghiệm tốt ngay tại môi trường làm việc – bởi nhân viên cũng chính là khách hàng.

Và để năm 2020 đem lại những trải nghiệm khách hàng tốt nhất, Nam Dược cần tìm ra những điểm chạm ưu tiên của khách hàng thông qua sự thấu hiểu về tính cách, thói quen, hành vi. Hiểu rõ thói quen này và tiếp cận khách hàng đúng lúc, đúng chỗ, đúng thông điệp, thì Công ty có cơ hội lớn để chiếm được niềm tin và tỏa sáng với khách hàng hơn cả mong đợi.

Nam Dược thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo kỹ năng, nâng cao năng lực chuyên môn cho CBQL, nhân viên. Và Trải nghiệm khách hàng là khóa học đầu tiên của năm 2020 – điều này còn thể hiện giá trị cốt lõi “Không ngừng học hỏi” mà Công ty luôn theo đuổi. Nam Dược luôn tin rằng, trau dồi kiến thức, lĩnh hội các kỹ năng quan trọng, sẵn sàng học điều mới, mở rộng trải nghiệm… là nền tảng để phát triển, đạt được lợi thế cạnh tranh và trở thành ông lớn trong ngành Dược.

Một số hình ảnh tại khóa học: 

7

9

2

24