tao mat troi

Nam Dược Tin tức Nam Dược chi nhánh Miền Nam và Miền Trung tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động 2019 và triển khai kế hoạch 2020

Ngày đăng: 05/03/2020

Nam Dược chi nhánh Miền Nam và Miền Trung tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động 2019 và triển khai kế hoạch 2020

Trong hai ngày 28 và 29/2/2020, Chi nhánh Miền Nam và Miền Trung, công ty CP Nam Dược đã tổ chức Hội nghị Tổng kết đánh giá các hoạt động năm 2019 và đưa ra định hướng, kế hoạch cụ thể cho năm 2020 với thông điệp 2020 toàn hệ thống “ Kiên định vì Khách hàng”.

IMG_1092

Hội nghị mở đầu buổi sáng đào tạo nội bộ với chủ đề “ Trải nghiệm khách hàng”, nhằm giúp CBNV Nam Dược hiểu được vai trò của Trải nghiệm khách hàng, hành trình khách hàng biết đến sản phẩm, chính sách, thương hiệu và con người Nam Dược, từ đó định hướng cho toàn hệ thống luôn cố gắng lấy Khách hàng làm trung tâm, đưa đến cho khách hàng ngày càng nhiều những trải nghiệm tốt, tích cực thời gian tới.

Buổi chiều, phần tổng kết cho thấy 2019 là một năm thành công với Nam Dược, chỉ số tăng trưởng so với cùng kỳ của chi nhánh Miền Trung là 37%, chi nhánh Miền Nam là 31%, các chỉ tiêu độ phủ, SKU, mở mới, bình ổn giá, chăm sóc khách hàng… đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Hội nghị cũng đã vinh danh tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, các ngôi sao bán hàng 6 tháng cuối năm 2019.

Về định hướng phát triển năm 2020, Nam Dược triển khai chiến lược phát triển bền vững, đặt mục tiêu tăng trưởng cao.Công ty tiếp tục tăng độ phủ, giữ vững và mở rộng số lượng nhà thuốc chăm sóc, đồng thời nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm mới. Với phương châm “Kiên Định Vì Khách Hàng”, trong năm 2020, Nam Dược cũng sẽ tập trung đào tạo nâng cao năng lực nhân viên, đặc biệt là về thiết kế, quản trị trải nghiệm khách hàng.

IMG_1173

Buổi tối, gala dinner Chào xuân 2020 được tổ chức với các chương trình giao lưu ca nhạc đặc sắc, các trò chơi và bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn, tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng đã một lần nữa gắn kết đội ngũ CBNV toàn hệ thống, thúc đẩy tinh thần làm việc, hướng đến một năm mới 2020 tiếp tục đột phá thành công.

Sau ngày hội nghị, các CBNV xuất sắc của chi nhánh Nam Dược Miền Trung đã tham gia hành trình du lịch 3 ngày 2 đêm tại thành phố mộng mơ Đà Lạt. Đoàn đã lưu dấu chân qua các thắng cảnh nổi tiếng như Thung lũng Tình Yêu, đồi Mộng Mơ, Dinh Bảo Đại, Langbiang và có đêm giao lưu văn hóa với các đồng bào dân tộc bản địa, tham quan, trải nghiệm xe trượt hiện đại tại Thác Datanla, Thiền viện Trúc Lâm – hồ Tuyền Lâm…

trung

Trực tiếp tham gia hội nghị tổng kết ở cả ba miền, Hội đồng Quản trị và Ban Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Nam Dược đã đánh giá cao nỗ lực của toàn hệ thống, duy trì nhịp tăng trưởng bền vững của công ty trong nhiều năm. Thay mặt HĐQT, TGĐ Hoàng Minh Châu đã đưa ra tầm nhìn cho Nam Dược trong giai đoạn mới, với mục tiêu trở thành thương hiệu Quốc gia (Vietnam Value), sản phẩm được mọi nhà và mọi người dân tin dùng, với 6 giá trị cốt lõi mới trong giai đoạn 2020-2030: Vì khách hàng, Trách nhiệm, Chính trực, Hợp tác, Đổi mới sáng tạo và Không ngừng học hỏi. Việc thay đổi một số Giá trị cốt lõi sẽ giúp định hình hành vi Văn hóa “Người Nam Dược” hướng đến hài lòng khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm, trong đó có cả Khách hàng bên ngoài cũng như Khách hàng nội bộ.

Mời các bạn xem lại các hình ảnh hội nghị tổng kết và du xuân khám phá Đà Lạt mộng mơ của CBNV Nam Dược:

 IMG_1107
IMG_1155
IMG_1173
trung3
trung
IMG_1206