tao mat troi

Nam Dược Tin tức Nam Dược tổ chức đào tạo Trải nghiệm khách hàng cho CBNV 

Ngày đăng: 18/02/2020

Nam Dược tổ chức đào tạo Trải nghiệm khách hàng cho CBNV 

Ngày 14/02, ông Lê Văn Sản – Phó Tổng Giám đốc đã có buổi đào tạo cho Cán bộ nhân viên (CBNV) trong Công ty khóa học Trải nghiệm khách hàng – một trong những mục tiêu Nam Dược hướng tới xây dựng văn hóa trải nghiệm tốt nhất năm 2020. 

Tại buổi đào tạo, Phó Tổng Giám đốc Lê Văn Sản đã đưa ra khái niệm về trải nghiệm khách hàng được hiểu là tổng hợp đầy đủ các bước khi khách hàng tiếp xúc với sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của Công ty. Và để đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất thì doanh nghiệp cần có sự thấu hiểu và hướng tới xây dựng văn hóa “vì khách hàng” – lấy khách hàng làm trung tâm. 

DSC_0035

Phó Tổng Giám đốc Lê Văn Sản cũng nhấn mạnh về tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng. Doanh nghiệp có những khách hàng trung thành và khách hàng mới sẽ đem lại cơ hội tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận. Cùng với đó, Công ty sẽ nâng cao năng lực cạnh tranh so với đối thủ. Và khi có trải nghiệm khách hàng tích cực thì cũng gia tăng sự gắn bó của khách hàng nội bộ – chính là các nhân viên ngay tại môi trường làm việc. 

Khách hàng luôn trung thành với trải nghiệm mà Công ty tạo ra cho họ. Vì vậy, bên cạnh việc xây dựng thương hiệu thì doanh nghiệp cần phải duy trì những trải nghiệm tích cực. Để làm được điều đó, phía doanh nghiệp cần tạo ra những giá trị trải nghiệm lâu bền để “giữ chân” khách hàng luôn đồng hành. 

DSC_0038

Trên hành trình phát triển, để đem lại cho khách hàng trải nghiệm tốt, Nam Dược luôn tập trung vào bình ổn giá đem lại cho khách hàng những trải nghiệm yên tâm nhất khi sử dụng sản phẩm của Công ty. 

Năm 2019, Nam Dược cũng tạo được điểm “chạm để tin và dùng” với những trải nghiệm khách hàng. Tại Lễ công bố và vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ Tin và Dùng được người tiêu dùng bình chọn năm 2019 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức ngày 15/11/2019, Nam Dược có 3 sản phẩm được vinh danh: Siro ho cảm Ích Nhi, Dầu Tràm – Khuynh diệp Ích Nhi, Thông Xoang Tán Nam Dược. Các sản phẩm – dịch vụ của Công ty đã đáp ứng được các tiêu chí mang đến được cho khách hàng những trải nghiệm tốt, những cảm xúc tích cực, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao; chú trọng sự kết nối giữa thương hiệu và khách hàng; có sự tương tác và chạm tới niềm tin của khách hàng thông qua nền tảng công nghệ…

Và nhãn hàng Ích Nhi cũng đã tổ chức một số trải nghiệm thực tế như: Hành trình xanh – Bé về vùng dược liệu sạch, Bé về vùng Quất – Vun đất trồng cây… Chương trình đã đem lại cho các bố mẹ và bé có những trải nghiệm tuyệt vời, cảm xúc không thể nào quên khi được tận tay trồng, thu hái Quất sạch chuẩn GACP-WHO và thăm nhà máy với dây chuyền sản xuất đạt chuẩn GMP-WHO. Có được những trải nghiệm thêm tin tưởng, yêu mến và ủng hộ sản phẩm của Ích Nhi.

DSC_0048

Nam Dược luôn theo đuổi một trong những giá trị cốt lõi “Vì khách hàng” – lấy khách hàng làm trung tâm. Chính vì vậy, để chiếm được niềm tin của khách hàng trên “từng điểm chạm” thì Công ty không chỉ chăm sóc tốt mà cần phải quan tâm đến những cảm xúc của khách hàng với thương hiệu, mức độ hài lòng với sản phẩm, dịch vụ. Và cảm xúc chính là cấp độ cao nhất của trải nghiệm khách hàng. Bởi vậy, phía Công ty luôn tạo ra những “điểm chạm” tới khách hàng, để họ thực sự thấu cảm khi sử dụng sản phẩm và sẵn sàng giới thiệu cho người khác. 

Trong khuôn khổ chương trình, những câu hỏi thắc mắc từ CBNV cũng được Ban lãnh đạo giải đáp để có những định hướng phát triển rõ ràng và đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng các sản phẩm của Công ty. CBNV Nam Dược miền Bắc tham gia khóa học rất hào hứng và sôi nổi khi được tiếp nhận kiến thức về trải nghiệm khách hàng, cùng nhau chia sẻ, thảo luận để rút ra bài học đi từ thực tế. 

DSC_0064

DSC_0100

Khóa đào tạo Trải nghiệm khách hàng giúp các CBNV Nam Dược được tiếp nhận những kiến thức để tạo nên điểm khác biệt hơn hẳn các doanh nghiệp khác, bằng cách tạo ra những trải nghiệm khách hàng vượt trội. Từ đó, hiểu được những “điểm chạm” tinh tế trên từng hành trình, thấu hiểu được tâm tư, suy nghĩ và mong muốn sâu xa nhất của khách hàng mà Công ty đang tận tâm phục vụ.

Hàng năm, Nam Dược luôn tổ chức các khóa đào tạo cho nhân viên trong Công ty.  Và Trải nghiệm khách hàng là khóa học đầu tiên của năm 2020 – điều này còn thể hiện giá trị cốt lõi “Không ngừng học hỏi” mà Công ty luôn theo đuổi. Nam Dược luôn tin rằng, trau dồi kiến thức, lĩnh hội các kỹ năng quan trọng, sẵn sàng học điều mới, mở rộng trải nghiệm chính là nền tảng để phát triển, đạt được lợi thế cạnh tranh trong ngành Dược.