tao mat troi

Nam Dược Tin tức Thông tin Nam Dược Nam Dược tiếp tục vinh dự nhận giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2019

Ngày đăng: 25/02/2019

Nam Dược tiếp tục vinh dự nhận giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2019

Tối ngày 20/2/2019, Công ty Cổ phần Nam Dược vinh dự được xướng tên trong top 542 doanh nghiệp (DN) xuất sắc nhận được giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) do người tiêu dùng bình chọn.

Giải thưởng HVNCLC do chính người tiêu dùng bình chọn, phản ánh những giá trị cốt lõi và độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm. Cuộc điều tra khảo sát được thực hiện theo hình thức trực tiếp từ 12.000 hộ gia đình và 5.400 điểm bán tại 12 tỉnh, thành, cũng như việc thăm dò ý kiến trả lời của 4.000 người tiêu dùng qua online đã lựa chọn ra những doanh nghiệp uy tín, được người tiêu dùng lựa chọn.

q4

q3

Đại diện Nam Dược ông Nguyễn Văn Thành – Giám đốc công ty TNHH MTV Nam Dược Phương Nam 

Tại lễ trao giải HVNCLC năm nay, Nam Dược đã nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng, xuất sắc lọt vào danh sách HVNCLC, bên cạnh các doanh nghiệp phải kể đến như: Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên bánh kẹo Á Châu, Công ty cổ phần Vinamilk, Công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long, Công ty cổ phần khóa Việt – Tiệp, Công ty trách nhiệm hữu hạn vàng bạc đá quý Phú Nhuận – PNJ… So với năm 2018, số lượng doanh nghiệp đủ tiêu chuẩn năm 2019 chỉ còn 542 doanh nghiệp, giảm 98 doanh nghiệp.

Lễ công bố HVNCLC năm 2019, với chủ đề xuyên suốt là “Số hoá – Chuẩn hoá – Chinh phục thị trường” để cho doanh nghiệp cái nhìn cận cảnh “chân dung thị trường” trong cơn chuyển động, tác động của làn sóng công nghệ sinh ra từ cách mạng 4.0, từ đó xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp. Tại lễ trao giải, các diễn giả đã có phần chia sẻ kinh nghiệm chinh phục thị trường trong nước và quốc tế.

q5

Thực tế hiện nay, hàng hoá muốn bán được, đi xa và lên được kệ hàng thế giới, phải đạt tiêu chuẩn với sự hỗ trợ của công nghệ. Doanh nhân thời buổi cách mạng công nghệ 4.0 cần 2 chữ “Thức tỉnh” và “Kết nối” trước sự phát triển chóng mặt của thị trường. Tỉnh táo – nắm bắt mọi cơ hội, thức tỉnh bản thân thay đổi để chèo lái doanh nghiệp mình đón nhận làn sóng cách mạng đột phá. Kết nối – cần có sự giao lưu về thông tin hội nhập, chia sẻ các tiêu chuẩn của các đối tác trong và ngoài nước.

Số hoá chính là kết nối tư vấn và hỗ trợ hội viên nâng cao năng lực quản trị, đổi mới công nghệ theo kịp với cuộc cạnh tranh hội nhập mới. Hội sẽ cung cấp, giới thiệu cho hội viên các ứng dụng công nghệ thông tin, thiết lập, đăng ký website…

q1

Chuẩn hóa, hội xây dựng các bộ tiêu chuẩn phù hợp ngành thực phẩm và phi thực phẩm hỗ trợ doanh nghiệp thâm nhập thị trường quốc tế. Trong công tác vận hành Bộ tiêu chí HVNCLC – Chuẩn hội nhập, hội sẽ hoàn tất việc xây dựng bộ tiêu chí cả thực phẩm và phi thực phẩm. Xét duyệt và cấp chứng nhận chuẩn hội nhập. Đẩy mạnh hoạt động của câu lạc bộ Chuẩn hội nhập. Quảng bá bộ tiêu chí cho các doanh nghiệp khác và người tiêu dùng. Tham gia hệ sinh thái tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam – quốc tế.

q2

Với việc chuẩn hoá, hội sẽ đẩy mạnh việc chinh phục thị trường qua hoạt động xúc tiến thị trường trong và ngoài nước.

Nam Dược là một trong những Công ty sớm nắm bắt được xu thế này khi vượt qua nhiều tiêu chí “Chuẩn hội nhập”- được xây dựng dựa trên các bộ tiêu chuẩn cực kỳ nghiêm ngặt như GMP-WHO, ISO, HACCP… cùng với các tiêu chuẩn về sự ủng hộ của người tiêu dùng, trách nhiệm xã hội và sức cạnh tranh của doanh nghiệp.

Với đặc thù sản xuất của ngành Dược là quy trình sản xuất chủ yếu bằng máy móc với tiêu chuẩn vệ sinh cao, yêu cầu truy xuất nguồn gốc rõ ràng và đòi hỏi tính chuẩn xác cực cao. Và trong làn sóng của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, Nam Dược đã có nền tảng thuận lợi để hoàn thiện số hóa, chuẩn hóa.

Trong 15 năm hình thành và phát triển, Công ty đã cho ra đời hàng chục sản phẩm chất lượng phát triển từ bài thuốc Y học cổ truyền dân tộc kết hợp công nghệ sản xuất hiện đại như Siro Ho Cảm Ích Nhi, Thuốc thảo dược Thông xoang tán, Viên khớp Bách Xà, Cao xoa Bách Xà…. Các sản phẩm được giới các chuyên gia trong lĩnh vực Y tế, người tiêu dùng đánh giá cao. Trong đó, Siro Ho Cảm Ích Nhi được hàng triệu bà mẹ tin dùng về tính an toàn, hiệu quả khi dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Và để tiếp nối sự nghiệp “Nam dược trị Nam nhân” của Đại danh Y Thiền sư Tuệ Tĩnh, Nam Dược đã chuẩn hóa các vị thuốc Nam từ khâu trồng trọt, thu hái theo tiêu chuẩn GACP-WHO. Cùng với việc đầu tư bài bản, công ty tiếp tục phát triển chuỗi các vùng trồng dược liệu sạch để nâng tầm sứ mệnh thuốc Nam. Đồng thời, tiếp tục mở rộng thị trường đã đáp ứng nhanh hơn yêu cầu phân phối và phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Đây là tiền để vững chắc để Nam Dược phát triển bền vững trong những năm tiếp theo.

Đứng trước những thử thách cũng như cơ hội rất lớn, Nam Dược một lần nữa khẳng định vị thế thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng với chuỗi Dược liệu sạch, chuẩn hoá và sản phẩm chất lượng. Chúng tôi cam kết dù 15 năm hay dài hơn thế nữa luôn tâm niệm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, không ngừng cải tiến và nâng cao hiệu quả, an toàn.