tao mat troi

Nam Dược Tin tức Thông tin Nam Dược Nam Dược tổng kết kinh doanh 2018 và định hướng phát triển năm 2019

Ngày đăng: 23/01/2019

Nam Dược tổng kết kinh doanh 2018 và định hướng phát triển năm 2019

Trong các ngày 11,12,13 và 20/1/2019, Toàn hệ thống Nam Dược đã tổ chức Hội nghị tổng kết kinh doanh 2018 và Year End Party cho Cán bộ nhân viên (CBNV) tại 3 miền Bắc, Trung, Nam. Sự kiện không chỉ là dịp để CBNV cùng nhau sum họp, nhìn lại chặng đường hoạt động kinh doanh mà còn vinh danh các cá nhân xuất sắc đã có nhiều cống hiến và đặt ra mục tiêu trọng tâm phát triển bứt phá trong năm tới.

Tại Hội nghị, các Giám đốc bán hàng đã tổng kết, báo cáo chi tiết hoạt động kinh doanh của 3 miền Bắc – Trung – Nam. Ở Nam Dược, năm 2018 được đanh giá là thành công nhất trong những năm qua khi đã hoàn thành vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra về doanh thu và lợi nhuận. Trong khi đó, ngành Dược cả nước tăng trưởng toàn ngành ở mức thấp, với khá nhiều áp lực và thách thức từ phía thị trường, thậm chí phải đối mặt với khó khăn, rơi vào khủng hoảng, suy thoái.

DSC_0153

CBNV Miền Bắc tham dự Hội nghị tổng kết kinh doanh năm 2018.

Năm 2017 được coi là bước bản lề trong giai đoạn tạo đà phát triển của Nam Dược, từ áp dụng DMS vào hệ thống bán hàng, ERP vào hệ thống quản trị sản xuất, thực hiện chính sách bình ổn giá trên kênh phân phối, thay đổi hình thức giao hàng tới tận nhà thuốc lẻ, đến xây dựng các vùng trồng đạt tiêu chuẩn GACP-WHO. Năm 2018, Nam Dược thực sự đã phát triển một cách bứt phá, tăng từ độ phủ, doanh số tới độ nhận biết thương hiệu và tất yếu là doanh số tăng trưởng một cách bền vững từng tháng trong năm 2018.

Nhìn lại chặng đường phát triển một năm qua, Nam Dược đã hoàn thành chỉ tiêu đề ra, về đích với thành tích đạt 122% so với kế hoạch được giao, tăng trưởng doanh số 30% và độ phủ 35% so với năm 2017. Số lượng nhà thuốc mua hàng trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam tăng lên tới 23.780 nhà. Các nhãn hàng chiến lược như Thông Xoang Tán Nam Dược, Siro ho cảm Ích Nhi,… đều có sản lượng vượt kế hoạch đề ra.Một con số tăng trưởng rất ấn tượng trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của ngành OTC. Thành quả trên là sự phấn đấu không mệt mỏi của toàn thể CBNV trong hệ thống Nam Dược đã làm nên một năm tăng trưởng đầy ngoạn mục.

DSC_0166

TGĐ. Hoàng Minh Châu tổng kết các hoạt động, thành tích của công ty đã đạt được trong năm 2018 và định hướng phát triển năm 2019.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Hoàng Minh Châu – Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Nam Dược cho rằng, để đạt được con số tăng trưởng ấn tượng, thì những yếu tố làm nên thành công năm 2018 là chăm sóc khách hàng tốt, điểm bán tốt; tập trung mở mới, tăng lượng khách hàng tuyến trên, tăng độ bao phủ; bình ổn giá và giữ lợi nhuận cho người tiêu dùng; tinh thần làm việc chăm chỉ, có kỷ luật, nỗ lực của nhân viên. Từ đó, quyền lợi của người tiêu dùng được đảm bảo, khẳng định được uy tín của nhà thuốc khi hợp tác với Nam Dược.

DSC_0170

Giám Đốc Bán hàng MB – Phạm Quang Hòa báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh 2018.

0

Giám Đốc Nam Dược Phương Nam– Nguyễn Văn Thành tổng kết hoạt động kinh doanh khu vực miền Nam.

Và trên hết các giá trị cốt lõi mà Nam Dược luôn theo đuổi, đó là: Vì khách hàng, Hợp tác, Cam kết chất lượng, Chính trực, Không ngừng học hỏi được lan toả trong toàn hệ thống và tạo nên bản sắc riêng cho Nam Dược, tạo nên niềm tin ngày càng lớn của Khách hàng, khách hàng tin và hài lòng sẽ ngày càng ủng hộ chúng ta, họ song hành và sẽ thành công cùng Nam Dược.

Năm 2019, Nam Dược đánh dấu bước ngoặt 15 năm xây dựng và phát triển, 15 năm giữ ngọn lửa sứ mệnh Tự hào thuốc Nam người Việt. Như vậy, chúng ta có được Thiên thời ( Xu hướng sử dụng thảo dược sạch, an toàn), Địa lợi (Có khách hàng bán lẻ rộng, có thêm chi nhánh Miền Trung, có văn phòng mới ở HN, Đà Nẵng, có thêm nhiều sản phẩm mới chất lượng), Nhân hoà ( Sự đoàn kết của CBNV trong toàn hệ thống vì mục tiêu chung và riêng. Về kế hoạch tăng trưởng 2019, Nam Dược hướng đến việc chăm sóc khách hàng tốt, có thêm sản phẩm bán điểm; tăng độ phủ và mở mới; tăng sản phẩm mới; tăng SKU/đơn hàng, nhà thuốc… Bên cạnh đó, Nam Dược tiếp tục phát triển chuỗi các vùng Dược liệu sạch, chuẩn hóa theo tiêu chuẩn GACP-WHO.

DSC_0007

TGĐ. Hoàng Minh Châu trao quyết định Giám đốc Nam Dược Miền Trung cho anh Tạ Huy Hoàng.

Đặc biệt, đầu năm 2019, văn phòng Công ty TNHH Nam Dược Miền Trung tại TP. Đà Nẵng chính thức đi vào hoạt động. Sự kiện đầu tiên của năm đánh dấu bước ngoặt mới để Nam Dược đáp ứng nhanh hơn yêu cầu phân phối và phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng ở thị trường miền Trung.

Năm 2019, đây là tiền để vững chắc để doanh nghiệp phát triển bền vững trong những năm tiếp theo. Và mang giá trị sứ mệnh cốt lõi “Tự hào thuốc Nam người Việt”.

Đặc biệt, Nam Dược cũng ghi nhận những đóng góp, tuyên dương và khen thưởng những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc đã nỗ lực cống hiến cho sự phát triển của công ty trong năm qua.

2

Tại Hội nghị, HĐQT và BGĐ đã biểu dương các kết quả đáng tự hào của các bộ phận, phòng ban, cá nhân xuất sắc của Nam Dược Phương Nam trong năm 2018.

6

Khen tặng CBNV khu vực Miền Nam.

DSC_0043

Các nhân có thành tích xuất sắc Nam Dược Miền Trung.

50713162_366595410819856_8429097008886710272_n

CBVN khu vực miền Bắc.

DSC_0226

Khen thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc khu vực miền Bắc.

DSC_0230

Khen thưởng Trưởng bộ phận hệ thống Miền Bắc có thành tích xuất sắc 6 tháng cuối năm 2018.

Sau lễ tổng kết là bữa tiệc Year End Party đầy ý nghĩa để vun đắp tình đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên giữa các thành viên trong đại gia đình Nam Dược. Nhân dịp chào đón Tết Kỷ Hợi 2019, Tổng giám đốc cũng thay mặt Ban lãnh đạo chúc đại gia đình Nam Dược an vui, hạnh phúc và tiếp tục đóng góp và sự phát triển thịnh vượng của công ty.

9

DSC_0269

Với quyết tâm và khí thế của toàn thể CBNV, năm 2019 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ hơn nữa cả về doanh thu, gặt hái được nhiều thành công và thịnh vượng hơn nữa.