tao mat troi

Nam Dược Tin tức Thông tin Nam Dược Nam Dược tổ chức hội nghị tổng kết kinh doanh 2017 và triển khai kế hoạch 2018

Ngày đăng: 31/01/2018

Nam Dược tổ chức hội nghị tổng kết kinh doanh 2017 và triển khai kế hoạch 2018

Hòa chung không khí đón mừng năm mới, chia tay năm cũ với những thành công đã đạt được, trong 2 ngày 27- 28/01/2018, Công ty Nam Dược đã tổ chức Hội nghị – Tiệc Tất Niên cho toàn bộ Cán bộ nhân viên trong công ty nhằm tổng kết hoạt động kinh doanh trong năm 2017, khuyến khích nhân viên tiếp tục nỗ lực phấn đấu để đạt được nhiệm vụ đã đặt ra trong năm 2018.

Trong giai đoạn hoạch định 10 năm liền phát triển liên tục, năm 2017 là một cột mốc phát triển đáng ghi nhận trong toàn hệ thống Nam Dược, một năm bước ngoặt đánh dấu cho sự phát triển trong định hướng “Vì Khách hàng”. Từ việc áp dụng DMS vào hệ thống bán hàng, ERP vào hệ thống quản trị sản xuất, thực hiện chính sách bình ổn giá trên kênh phân phối, thay đổi hình thức giao hàng tới tận nhà thuốc lẻ, đến việc xây dựng các vùng trồng đạt tiêu chuẩn GACP-WHO,.. tất cả đã tạo nên những tiền đề phát triển bền vững cho Nam Dược trong những năm tiếp theo.

1-nd

Gần 200 CBNV Miền Bắc hân hoan tham dự hội nghị tổng kết năm 2017

Cùng nhìn lại năm 2017, một năm bản lề trong giai đoạn phát triển với khá nhiều áp lực và thách thức từ phía thị trường. Có thể nói, đối với ngành Dược nói chung tăng trưởng toàn ngành ở mức thấp, dưới 10%. Tuy nhiên Nam Dược đã hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch đề ra kể cả chỉ tiêu doanh thu và lợi nhuận, với thành tích đạt 116% so với kế hoạch được giao, tăng trưởng 25% so với năm 2016. Số lượng nhà thuốc mua hàng trên cả 3 miền Bắc – Trung- Nam năm 2017 tăng gần 60% so với năm 2016. Các nhãn hàng chính như Thông Xoang Tán Nam Dược, Siro ho cảm Ích Nhi, viên khớp Bách Xà, viên uống Bảo xuân… đều có sản lượng vượt kế hoạch đề ra.

Con số tăng trưởng rất ấn tượng này dựa trên một nền tảng các chính sách phát triển bền vững đó là tối đa hóa lợi ích cho người tiêu dùng, cho nhà thuốc và tăng thu nhập cho nhân viên. Danh sách khách hàng là các nhà thuốc gắn bó, cam kết cùng phát triển với Nam Dược ngày một gia tăng. Người tiêu dùng ngày càng tin tưởng vào các sản phẩm của Nam Dược thể hiện qua doanh số các mặt hàng ngày một tăng, thương hiệu Nam Dược được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn khi nghĩ tới các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược. Và đối với CBNV trong công ty – những khách hàng nội bộ quan trọng nhất, 2017 là một năm mà chỉ số thu nhập, tăng trưởng 10-15%. Có thể nói, người lao động đang rất hài lòng với chính sách lương, thưởng và chế độ phúc lợi của công ty.

Phát biểu trong buổi lễ tổng kết công tác kinh doanh 2017, Ông Hoàng Minh Châu – Tổng Giám đốc công ty (TGĐ) đã chia sẻ định hướng phát triển của Nam Dược trong giai đoạn tiếp theo. Theo ông, Nam Dược sẽ trở thành một công ty uy tín, công ty tốt trước khi trở thành một công ty lớn. Bởi một công ty uy tín, công ty tốt sẽ luôn trăn trở để tạo ra các sản phẩm có chất lượng, an toàn, luôn nêu cao trách nhiệm xã hội. Và một công ty tốt cũng sẽ có môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, quy tụ được những nhân sự gắn bó, tâm huyết với sự nghiệp phát triển thuốc Nam mà công ty đang theo đuổi.

3-nd

TGĐ. Hoàng Minh Châu biểu dương thành tích công ty đã đạt được trong năm 2017

Với định hướng phát triển bền vững dựa trên chiến lược 7P mà TGĐ chia sẻ, Nam Dược sẽ ưu tiên tập trung vào các yếu tố dài hạn “Sâu rễ bền gốc”, như việc luôn đầu tư nghiên cứu để hoàn thiện chất lượng sản phẩm (P1), tới việc củng cố hệ thống phân phối (P3), tạo dựng tập thể con người tâm huyết, sáng tạo (P5) và quan trọng nhất là P7 – Triết lý kinh doanh đặt khách hàng làm trung tâm trên con đường phát triển.

2-nd2

Giám Đốc Bán hàng MB – Phạm Quang Hòa báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh 2017

a thanh_ MN

Giám Đốc Bán hàng MN– Nguyễn Văn Thành phấn khởi chia sẻ: Năm 2017 là năm Nam Dược có tỷ lệ biến đổi nhân sự thấp nhất so với các năm trước và so với các doanh nghiệp khác

Như vậy, Nam Dược đã lựa chọn con đường phát triển bền vững dựa trên nền tảng chất lượng sản phẩm, từ khâu chuẩn hóa vùng trồng, đến áp dụng hệ thống quản lý chất lượng toàn diện ERP trong sản xuất, cùng hệ thống phân phối rộng khắp, chuyên nghiệp tăng độ bao phủ và mức độ chăm sóc khách hàng, gia tăng số sản phẩm trên kệ nhà thuốc. Nhờ đó, công ty đã gia tăng hiệu quả và chuỗi giá trị của mình, khẳng định vị thế trong lĩnh vực sản xuất, phân phối các sản phẩm từ thảo dược.

15-nd

1-mn

Tại Hội nghị, Hội đồng quản trị và ban TGĐ đã biểu dương các kết quả đáng tự hào của các bộ phận, phòng ban, cá nhân xuất sắc trong năm 2017.

4-nd4

Khen thưởng CBNV xuất sắc – khối gián tiếp Miền Bắc

1-cbnv1-CBNV

Khen tặng CBNV khu vực Miền Nam

6-nd

Khen thưởng Top 3 Trình Dược Viên Miền Bắc có doanh số cao nhất 2017

1-TDV

Phan Cao – Trình Dược Viên có doanh số cao nhất Miền Nam

4-nd

1-ql

Khen thưởng quản lý 2 miền có thành tích xuất sắc 6 tháng cuối năm 2017

Và năm 2017 đã khép lại với định hướng “Thay đổi vì khách hàng”, năm 2018 sẽ tiếp tục là năm “Đổi mới, sáng tạo vì khách hàng” của Nam Dược, với mục tiêu tăng trưởng 20% so với năm 2017 về doanh số, tăng 30% độ phủ, khai trương chi nhánh miền Trung – Tây Nguyên để đáp ứng nhanh hơn với yêu cầu phân phối và chăm sóc khách hàng tại từng địa bàn.

Với nền tảng đạt được của năm 2017, năm 2018 hứa hẹn sẽ có những bước đi mạnh mẽ nhưng cũng rất chắc chắn của Nam Dược. Dù vậy, thị trường ngày một khốc liệt và đòi hỏi sự quyết tâm cao hơn của toàn thể CBNV trong toàn hệ thống để đưa Nam Dược xứng tầm với một doanh nghiệp tiên phong theo tôn chỉ “Tự hào Thuốc Nam người Việt”.