Nam Dược 3 miền tổ chức hội nghị tổng kết năm 2020 và gala mừng năm mới 2021

Trong các ngày từ 21/01 tới 30/01/2021, các chi nhánh tại 3 miền Bắc – Trung – Nam của Nam Dược đã tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2021 và đưa ra định hướng phát triển cho năm 2021.

 

Lễ tổng kết tại Nam Dược Phương Nam của Công ty Cổ phần Nam Dược.


Tại các đơn vị, trước khi đánh giá hoạt động năm qua, các cán bộ quản lý tiến hành đào tạo kiến thức sản phẩm cho các CBNV. Đây là những thông tin hữu ích giúp đội ngũ bán hàng hiểu, tin tưởng hơn về nguồn gốc, hiệu quả vượt trội của các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO của Nam Dược, từ đó tự tin giới thiệu tới đông đảo quý khách hàng.

Chi nhánh mới Bắc Miền Trung tổ chức Hội nghị tổng kết tại Vinh – Nghệ An. 

Năm 2020, trong bối cảnh nhiều thách thức khi dịch Covid bùng phát gây ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống kinh tế xã hội, Nam Dược vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng ấn tượng với con số 16% so với năm 2019. 16% cũng là con số tăng trưởng độ phủ toàn quốc. Ngoài ra, không chỉ tiếp tục giữ vững và đẩy mạnh sự phát triển của các nhãn hàng chiến lược như Siro ho cảm Ích Nhi, thuốc Thảo dược Thông Xoang Tán, Sủi thanh nhiệt Livecool… năm qua, Nam Dược còn cho ra mắt nhiều sản phẩm đầy triển vọng như Viên ngậm An Phế, Cao lỏng xương khớp Nam Dược, tiền liệt tuyến Nam Dược… Đây là thành quả từ sự nhạy bén đưa ra chiến lược phù hợp trong từng giai đoạn của Ban Điều hành cũng như sự đoàn kết, nỗ lực không ngừng của hơn 500 cán bộ nhân viên Nam Dược.

Các cán bộ nhân viên Chi nhánh Miền Tây hân hoan tham dự Hội nghị tổng kết năm.

Về phương hướng phát triển năm 2021, Tổng Giám đốc Hoàng Minh Châu khẳng định, Nam Dược tiếp tục chiến lược phát triển bền vững, tăng trưởng ổn định, kiên định theo đuổi sứ mệnh “tự hào thuốc Nam cho người Việt”. Với việc khánh thành 2 chi nhánh mới là Bắc Miền Trung và Miền Tây, đồng thời đưa hệ thống quản trị ERP vào hoạt động, năm 2021 mở ra cho Nam Dược thêm cơ hội và nền tảng để “Sáng tạo giải pháp – Tăng trưởng đột phá”.

Sau chương trình Tổng kết hoạt động năm cũ và triển khai kế hoạch năm mới, Nam Dược tổ chức Gala Chào Xuân với nhiều hoạt động sôi nổi dành cho CBNV: giao lưu văn nghệ, rút thăm trúng thưởng, chúc mừng sinh nhật cho các anh chị em sinh tháng 2. Đây là các hoạt động góp phần thúc đẩy tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa toàn thể CBNV với nhau và với Đại gia đình Nam Dược.