Nam Dược 3 miền tổ chức hội nghị tổng kết năm 2020 và gala mừng năm mới 2021
Trong các ngày từ 21/01 tới 30/01/2021, các chi nhánh tại 3 miền Bắc – Trung – Nam của Nam Dược đã tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2021 và đưa ra định hướng phát triển cho năm 2021.
Năm 2020, trong bối cảnh nhiều thách thức khi dịch Covid bùng phát gây ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống kinh tế xã hội, Nam Dược vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng ấn tượng với con số 16% so với năm 2019. 16% cũng là con số tăng trưởng độ phủ toàn quốc. Ngoài ra, không chỉ tiếp tục giữ vững và đẩy mạnh sự phát triển của các nhãn hàng chiến lược như Siro ho cảm Ích Nhi, thuốc Thảo dược Thông Xoang Tán, Sủi thanh nhiệt Livecool… năm qua, Nam Dược còn cho ra mắt nhiều sản phẩm đầy triển vọng như Viên ngậm An Phế, Cao lỏng xương khớp Nam Dược, tiền liệt tuyến Nam Dược… Đây là thành quả từ sự nhạy bén đưa ra chiến lược phù hợp trong từng giai đoạn của Ban Điều hành cũng như sự đoàn kết, nỗ lực không ngừng của hơn 500 cán bộ nhân viên Nam Dược.
Về phương hướng phát triển năm 2021, Tổng Giám đốc Hoàng Minh Châu khẳng định, Nam Dược tiếp tục chiến lược phát triển bền vững, tăng trưởng ổn định, kiên định theo đuổi sứ mệnh “tự hào thuốc Nam cho người Việt”. Với việc khánh thành 2 chi nhánh mới là Bắc Miền Trung và Miền Tây, đồng thời đưa hệ thống quản trị ERP vào hoạt động, năm 2021 mở ra cho Nam Dược thêm cơ hội và nền tảng để “Sáng tạo giải pháp – Tăng trưởng đột phá”.
Sau chương trình Tổng kết hoạt động năm cũ và triển khai kế hoạch năm mới, Nam Dược tổ chức Gala Chào Xuân với nhiều hoạt động sôi nổi dành cho CBNV: giao lưu văn nghệ, rút thăm trúng thưởng, chúc mừng sinh nhật cho các anh chị em sinh tháng 2. Đây là các hoạt động góp phần thúc đẩy tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa toàn thể CBNV với nhau và với Đại gia đình Nam Dược.