NAM DƯỢC ĐỒNG HÀNH CÙNG KHÁCH HÀNG MIỀN NAM 2022

Giá trị “vì khách hàng” là một trong những giá trị cốt lõi mà Nam Dược xây dựng trong suốt chặng đường phát triển của Công ty. Cho đến nay, giá trị này được coi là kim chỉ nam trong hành trình phát triển bền vững và đột phá của Nam Dược.

Với giá trị cốt lõi đó, Nam Dược đã tập trung xây dựng các chương trình, thực hiện nhiều chuyến đi đến khắp các vùng miền của Việt Nam nhằm tri ân khách hàng. Đối với khách hàng thân thiết ở các tỉnh miền nam, địa điểm mà những khách hàng tiêu biểu được đặt chân đến lần này là các tỉnh ở vùng Đông Tây Bắc. Đây là lần đầu tiên Nam Dược tổ chức cho các đoàn khách hàng miền nam đến với vùng đất địa đầu Tổ Quốc.

Anh Nguyễn Văn Thành – Giám đốc chi nhánh miền nam chia sẻ: “ Tôi cũng đã thực hiện nhiều chuyến đi đưa khách hàng đến rất nhiều tỉnh thành của Việt Nam. Trong đó phải kể đến là các tỉnh ở cực nam, cực đông, cực tây nhưng chưa lần nào đặt chân đến với tỉnh ở cực bắc. Trong chuyến đi lần này, chúng tôi mong muốn tìm hiểu rõ hơn về văn hoá vùng cao và các tỉnh giáp biên giới phía bắc”.

Trong chuyến đi kéo dài 5 ngày, khách hàng của Nam Dược được trải nghiệm vòng cung Đông Tây Bắc của tổ quốc với nhiều địa danh tuyệt đẹp của tỉnh Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn.  Các khách hàng được tận mắt ngắm nhìn cao nguyên đá với phong cảnh hùng vỹ nhất của Việt Nam, hẻm vực sông Nho Quế sâu nhất Việt Nam, đến thăm Cột cờ Lũng Cú, điểm cực Bắc của Tổ quốc, thăm Thác Bản Giốc, Hồ Ba Bể và đặc biệt là được khám phá nét ẩm thực địa phương độc đáo.

Kết thúc hành trình là đêm gala ấm áp với hoạt động giao lưu văn nghệ Hát Then với người dân tộc Tày, cùng ca múa hát, thưởng thức rượu ngô, đặc sản của vùng đất trù phú Ba bể. Chuyến đi cũng đã để lại nhiều kỷ niệm ấn tượng trong lòng mỗi khách hàng tham gia. 

“Cảm giác thật tuyệt khi được có mặt tại các điểm đến ở các tỉnh phía bắc” Chị Hiền – Nhà thuốc số 21 ở tỉnh Bình Phước chia sẻ.

Chị Vẹn – Đại diện các Khách hàng ở Long An cảm nhận: “Tôi cảm thấy rất vui vì sự chu đáo của Công ty Nam Dược và bên Công ty du lịch”.

Chị Minh- Nhà thuốc Minh Châu ở Đà Lạt chia sẻ: “Tôi mong muốn năm sau được cùng đồng hành với Nam Dược trong các điểm đến khác”.

 Mỗi khách hàng đến từ nhiều địa phương khác nhau ở khu vực miền nam, tuy nhiên đến với chương trình tri ân khách hàng của Nam Dược, tất cả như gắn kết nhau hơn trong mái nhà Nam Dược, cùng đồng lòng hướng về Nam Dược và hy vọng vào sự phát triển của Công ty trong thời gian tới.