4 NGÀY 3 ĐÊM KHÁM PHÁ SAPA – HÀ KHẨU CÙNG NAM DƯỢC VÀ KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

Từ ngày 4-7/4/2024, những CBNV xuất sắc nhất khu vực miền Trung và khách hàng thân thiết đã có chuyến tham quan, khám phá Sapa- Hà Khẩu. Lần lượt khám phá vẻ đẹp của cảnh vật, lòng mến khách, thân thiện của con người nơi đây là một kỉ niệm vô cùng đáng nhớ của Nam Dược và những khách hàng tham gia.

Dưới tiết trời trong xanh, mát mẻ, đoàn tham quan đã cùng nhau trải nghiệm tàu hỏa leo núi, ngắm trọn khung cảnh độc đáo, đầy màu sắc của thung lũng Mường Hoa và dãy núi Hoàng Liên Sơn trùng điệp, trước khi chinh phục đỉnh Fansipang – nóc nhà Đông Dương nổi tiếng. Đặc biệt, những nét văn hóa của người H’Mông tại bản Cát Cát khiến các du khách trong đoàn vô cùng thích thú.

Rời Sapa – thành phố mù sương, đoàn lại check-in với cột mốc biên giới số 102, trước khi làm thủ tục xuất cảnh tại cửa khẩu Hà Khẩu, tham quan làng cổ người Miêu tại Miêu Trại Tích Thủy – nơi được ví như Tiểu Phượng Hoàng Cổ Trấn, Chư Tử Lầu cùng những ẩm thực đặc sắc của đất nước Trung Hoa.

Chị Thu Tuyết – chủ quầy thuốc Thu Tuyết chia sẻ: “Chuyến đi rất vui và nhiều gắn kết. Đặc biệt là chuyến đi lần này chị được đi cùng với các chị em thân thiết của Quảng Nam và các bạn nhân viên công ty Nam Dược, chị thấy rất hài lòng và cảm ơn công ty Nam Dược rất nhiều”

Anh Nguyễn Hồng Kiên – chủ nhà thuốc Thu Thương chia sẻ: “Đây là lần đầu anh đi du lịch nước ngoài, đặc biệt là lần này lại được đi cùng bà xã. Anh thấy Sapa thật đẹp và hùng vĩ, đất nước Trung Quốc thì rộng lớn. Các món ăn rất ngon và hợp khẩu vị, các bạn nhân viên Nam Dược thì rất nhiệt tình. Xin cảm ơn Nam Dược và hẹn Nam Dược ở những chuyến đi lần sau.”