DẤU ẤN ĐÀ NẴNG TRONG LÒNG CÁN BỘ NHN VIÊN NAM DƯỢC NGÀY TRỞ LẠI

Trong 04 ngày từ 31/7 đến 02/8 vừa qua, CBNV Nam Dược 5 miền đã tề tựu đông đủ tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp nhân chuyến tập huấn kết hợp du lịch hè 2022. Trở lại với Đà Nẵng lần này, gần 400 thành viên đại gia đình Nam Dược đã có nhiều trải nghiệm ý nghĩa, hạnh phúc, vui vẻ bên nhau. 

CBNV Nam Dược check-in tại Đà Nẵng

Hành trình bắt đầu với những chuyến bay đưa thành viên Nam Dược từ 5 miền về tề tựu tại khách sạn 5 sao DLG tọa lạc ngay trung tâm biển Mỹ Khê – Tp Đà Nẵng, hòa mình vào dòng nước biển xanh trong, mát dịu. Phố cổ Hội An là điểm đến đầu tiên trong chuyến đi 4 ngày 3 đêm của đại gia đình Nam Dược, thăm quan phố cổ về đêm là một trải nghiệm vô cùng lý thú.

Chương trình đào tạo với chủ đề “Trải nghiệm khách hàng”

Ngày tiếp theo toàn thể CBNV Nam Dược được tham gia buổi đào tạo với chủ đề “Trải nghiệm khách hàng” do ông Hoàng Minh Châu – TGĐ làm diễn giả. Ông đã đưa ra kim chỉ nam cho hoạt động chăm sóc khách hàng tại Nam Dược, đó là: “Nhân viên hạnh phúc – Khách hàng hài lòng”. Theo đó, đối với Nam Dược, khách hàng bao gồm cả khách hàng nội bộ, khách hàng nhà thuốc, các đối tác và người tiêu dùng. Mỗi một tệp khách hàng đều đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp. Tạo ra các trải nghiệm tốt thông qua các điểm chạm của khách hàng khiến khách hàng hài lòng luôn là nỗ lực của mỗi CBNV Nam Dược. Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa, một buổi đào tạo thiết thực bởi cả hệ thống cùng nhìn lại những trải nghiệm tốt và những trải nghiệm cần khắc phục tại Nam Dược. Từ đó, giúp toàn thể CBNV trau dồi thêm kiến thức, tích lũy thêm trải nghiệm từ các case study và cụ thể hơn qua các bài tập nhóm. Để rồi, mỗi CBNV Nam Dược sau buổi đào tạo đều như thấm nhuần tư tưởng mà TGĐ muốn truyền đạt tới, đó là tâm thế “Tất cả chúng ta đều là Người Phục Vụ”.

Ông Lê Văn Sản báo cáo trước hội nghị

Và một hoạt động không thể thiếu trong khuôn khổ chương trình là tổng kết kinh doanh 6 tháng đầu năm và vinh danh CBNV xuất sắc trong toàn hệ thống. Thay mặt ban lãnh đạo, ông Lê Văn Sản – Phó tổng giám đốc, đã báo cáo trước hội nghị về sự tăng trưởng vượt bậc so với cùng kỳ năm ngoái của Nam Dược. Với mức tăng trưởng 50%, Nam Dược đã trải qua nửa đầu năm 2022 thành công rực rỡ nhờ đường lối chính sách đúng đắn của ban lãnh đạo cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể CBNV. Tại phần báo của của mình, ông Lê Văn Sản cũng chỉ ra những vấn đề còn tồn đọng, cần được giải quyết triệt để giúp công ty phát triển vững mạnh hơn trong tương lai. Thành tích ấn tượng của 6 tháng đầu năm chính là tiền đề, tạo đà cho sự phát triển bứt phá của Nam Dược trong 6 tháng cuối năm.

Vinh danh CBNV xuất sắc tại hội nghị 

Tại hội nghị, hơn 150 CBNV có thành tích xuất sắc đã được vinh danh và nhận bằng khen thưởng của công ty. Những tấm gương thành công trong công việc cũng được vinh danh và đem tới câu chuyện truyền cảm hứng cho đại gia đình Nam Dược. Đặc biệt, TDV khu vực Hà Đông – Trần Quang Hưng người luôn duy trì KPI trung bình đạt 150 điểm trong suốt 6 tháng đầu năm đã có những chia sẻ thú vị về kế hoạch làm việc hàng tháng của mình, cùng với đó là nỗ lực  để luôn hoàn thành mục tiêu, vượt lên chính mình. 

Đoàn Nam Dược đến thăm Bà Nà Hills

Ngày tiếp theo của chuyến hành trình, gia đình Nam Dược đã dành thời gian tận hưởng cảnh đẹp hùng vĩ, nên thơ của Bà Nà Hills trước khi tập trung toàn bộ sức lực, năng lượng cho một chiều cháy hết mình trong TeamBuilding trên bãi biển Mỹ Khê. Với chủ đề “Bừng nhiệt huyết – Cháy đam mê” CBNV Nam Dược đã làm khiến cho bãi biễn Mỹ Khê đã sôi động trong những ngày hè nay càng thêm nhiệt hơn, bốc lửa hơn với các màn xếp chữ và nhiều trò chơi vui nhộn. Một Nam Dược với tinh thần “Get up & Run” luôn hành động, luôn tiến về phía trước, luôn vượt qua mọi thử thách… đã được thể hiện trọn viện trong teambuilding chiều hôm đó.

Team Building trên bãi biển

Khép lại chuyến đi là chương trình Gala Dinner với chủ đề “Nam Dược – Chúng ta thuộc về nhau”, đại gia đình Nam Dược xúng xính lên đồ với màu trắng tinh khôi, màu trắng tươi trẻ của tuổi 18, màu của nhiệt huyết và đam mê đã phủ cả một vùng công viên Cá Voi. Chúng tôi đã cùng nhau nâng ly chúc mừng sự phát triển của Nam Dược trong suốt thời gian vừa qua. Tại đây, CBNV 5 miền đã mang đến nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc trong chương trình “Nhân tố bí ẩn Nam Dược” với chiến thắng chung cuộc về với Chi nhánh miền Tây. Đêm Gala ghi dấu với những khoảnh khắc quây quần ý nghĩa, với những tiếng cười hạnh phúc, những lời chúc thân thương từ thành viên gia đình Nam Dược khắp mọi miền tổ quốc, những sự tri ân của Ban lãnh đạo tới toàn thể CBNV đã gắn bó cùng Nam Dược. Đêm hôm đó, chúng tôi – những thành viên trong đại gia đình Nam Dược như xóa nhòa khoảng cách địa lý, phòng ban để luôn thuộc về nhau, chúng tôi chỉ biết rằng chúng tôi là người Nam Dược, bầu máu nóng và con tim là Nam Dược.

Gala Dinner hoành tráng tại Công Viên Cá Voi

Chuyến đi khép lại với quá nhiều cảm xúc lắng đọng trong toàn hệ thống để rồi mỗi con người Nam Dược khi trở về địa bàn luôn mang theo hành trang là nguồn năng lượng tràn đầy, là bầu nhiệt huyết luôn cháy bỏng. Để rồi, mỗi chúng tôi đều tự đặt ra cho mình một quyết tâm hướng về mục tiêu đề ra, bứt tốc về đích để 6 tháng còn lại của năm 2022 thành công rực rỡ. 

Nam Dược ơi – Chúng ta luôn thuộc về nhau, mãi mãi là của nhau!

Kính mời quý độc giả cùng nhìn lại chuyến du lịch, tập huấn vừa qua của Nam Dược thông qua những hình ảnh dưới đây: