Mùa Đông Ấm – Để ngọn lửa hồng cháy mãi trong tim

Mùa Đông Ấm – Để ngọn lửa hồng cháy mãi trong tim

Cuối tuần vừa qua (9-10/1/2021), Công ty CP Nam Dược, Nhãn hàng Siro Ho Cảm Ích Nhi rất hân hạnh khi được là Nhà Tài Trợ Vàng đồng hành cùng Công đoàn – Đoàn thanh niên của Trường Đại học Y Dược – ĐHQGHN trong hành trình đem “Mùa Đông Ấm” đến cho các em nhỏ, gia đình chính sách tại Xã Dìn Chin, Huyện Mường Khương, Tỉnh Lào Cai.

Cung đường di chuyển đến Dìn Chin có địa hình đường đèo hiểm trở, chuyến đi còn khó khăn hơn khi sương mù thì dày đặc, nhiệt độ ngoài trời chỉ khoảng 1-5 độ C. Song, tinh thần của cả đoàn vẫn rất tích cực và giống như biểu tượng của chương trình: NGỌN LỬA HỒNG.

Đoàn có thêm sự đồng hành của các bác sĩ của Bệnh Viện Đại Học Quốc Gia Hà Nội đã tổ chức thăm khám sức khỏe, tặng thuốc và quà cho bà con dân tộc, hộ gia đình chính sách.

Áo bông ấm được các thành viên đoàn trực tiếp mặc cho các bé, ngoài ra đoàn còn gửi tặng nhiều chăn lót bông ấm, tất ấm, ủng, màn tuyn, thuốc…và nhiều phần quà là sản phẩm hỗ trợ giải cảm giảm ho tiêu đờm cho bé từ Nhà Tài Trợ Vàng Nhãn hàng Siro Ho Cảm Ích Nhi của Công ty CP Nam Dược.

Cảm ơn những tấm lòng ấm áp và đầy nhiệt huyết của rất nhiều cá nhân và tập thể trong suốt chuyến hành trình. Mong rằng những gì đoàn đem lại sẽ phần nào xua đi cái lạnh của mùa đông Dìn Chin, đem hơi ấm lửa hồng cùng yêu thương lan tỏa.

1 Số hình ảnh của chuyến đi:

Tin liên quan