NAM DƯỢC TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG BẤT THƯỜNG NĂM 2021

Sáng ngày 09/01/2022 Công ty cổ phần Nam Dược đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2021. Đại hội đã thông qua nhiều nội dung quan trọng như: Báo cáo mô hình tổ chức và phạm vi hoạt động của công ty thành viên Nam Dược Hà Nam và dự kiến tổng mức chi phí đầu tư dự án xây dựng nhà máy, bầu cử bổ sung thành viên ban kiểm soát nhiệm kỳ VI … cùng nhiều nội dung quan trọng khác.

Tham dự đại hội có ông Lã Xuân Hạnh – Chủ tịch HĐQT, ông Hoàng Minh Châu – Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty cùng Các thành viên trong HĐQT, Ban kiểm soát và các Cổ đông của Công ty.

Lễ khai mạc đại hội đồng cổ đông bất thường 2021

Để bắt đầu đại hội, ông Hoàng Minh Châu, Tổng Giám đốc báo cáo trước Đại hội về mô hình tổ chức, phạm vi hoạt động của Công ty TNHH Nam Dược Hà Nam và dự kiến tổng mức đầu tư dự án xây dựng nhà máy với những thông tin như sau: 

Tên gọi và loại hình doanh nghiệp 

Tên đầy đủ bằng tiếng Việt: Công ty trách nhiệm hữu hạn Nam Dược Hà Nam.

Tên tiếng Anh: Nam Duoc Ha Nam company limited.

Tên viết tắt: Nam Duoc Ha Nam Co.,ltd

Ông Hoàng Minh Châu báo cáo trước đại hội đồng cổ đông

Tiếp theo chương trình đại hội, quá trình bầu cử ban kiểm soát bổ sung nhiệm kỳ VI được diễn ra. Nhóm cổ đông nắm giữ số cổ phần liên tục trong (06) sáu tháng có quyền biểu quyết của công ty đã đề cử 01 ứng viên Ban kiểm soát là: Ông Hoàng Minh Cường, Cử nhân kế toán tham gia ứng cử thành viên Ban Kiểm soát. Với kết quả được tín nhiệm  tỷ lệ 98.32%, ông Hoàng Minh Cường trở thành thành viên ban kiểm soát nhiệm kỳ VI

Ông Hoàng Minh Cường (bên trái) trao tặng hoa tới Đại hội cổ đông bất thường 2021

Trong khuôn khổ diễn ra Đại hội cổ đông bất thường của Nam Dược 2021, một số cổ đông đã phát biểu ý kiến và đóng góp cho sự phát triển, lớn mạnh của Công ty. Các cổ đông thể hiện sự tin tưởng vào từng bước phát triển bền vững và những định hướng đúng đắn của Ban Lãnh đạo.

Báo cáo tại Đại hội đồng cổ đông, ông Hoàng Minh Châu – Tổng Giám Đốc Công ty Nam Dược chia sẻ dù tình hình dịch Covid 19 ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động của doanh nghiệp, Nam Dược vẫn hoàn thành mục tiêu kế hoạch đặt ra, sẵn sàng ứng phó với những tình huống phát sinh do dịch bệnh.

Ông Lã Xuân Hạnh phát biểu trong khuôn khổ đại hội cổ đông bất thường 2021

Phát biểu tại lễ bế mạc hội nghị, ông Lã Xuân Hạnh thay mặt Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám bảy tỏ sự cảm ơn những ý kiến đóng góp của cổ đông trong công tác điều hành doanh nghiệp, khẳng định Nam Dược vẫn kiên định đi theo con đường sản xuất và kinh doanh thuốc từ dược liệu (đặc biệt là thuốc Nam) để theo đúng định hướng chiến lược “Tự hào thuốc Nam người Việt”.

Với tầm nhìn đưa Nam Dược trở thành công ty hàng đầu Việt Nam về sản xuất kinh doanh các sản phẩm từ thảo dược Việt Nam. Đặc biệt, trong môi trường kinh doanh cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, Nam Dược hướng tới tối ưu hóa hệ thống và tăng cường năng lực về công nghệ và sản xuất tạo lợi thế cạnh tranh của công ty. Việc thành lập công ty Nam Dược Hà Nam là cần thiết trong giai đoạn này nhằm đạt được nhiều mục tiêu quan trong trong đó có việc tăng cường khai thác năng lực sản xuất đảm bảo được chuỗi cung ứng đáp ứng việc cung cấp những sản phẩm chất lượng có hiệu quả cao với sức khỏe của người dân.






.