NIỀM VUI NHÂN ĐÔI TRONG NGÀY KHÁNH THÀNH ĐIỂM TRƯỜNG HÁNG SÙA (ĐIỆN BIÊN)

Sáng ngày 13/4/2024, lễ khánh thành điểm trường Háng Sùa, thuộc trường mầm non Tả Sìn Thàng, xã Tả Sìn Thàng, huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên đã diễn ra trang trọng và ấm áp, với sự hiện diện của đại diện huyện Tủa Chùa, xã Tả Sìn Thàng, Phòng GD-ĐT huyện Tủa Chùa, Nam Dược, cô & trò và đông đảo phụ huynh học sinh. Đây là dự án do Công ty Cổ phần Nam Dược & nhãn hàng Ích Nhi (Quỹ thiện nguyện Ích Nhi – Nâng ước mơ xanh) tài trợ thực hiện.

Sau gần 2 tháng thi công, điểm trường mới được hoàn thiện và bàn giao cho cô & trò với 300m đường bê tông đi vào trường; 2 phòng học diện tích 90m2, nhà vệ sinh, nhà bếp và khu vui chơi, với mức đầu tư gần 500 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Minh Châu – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Nam Dược xúc động chia sẻ “Hi vọng rằng, với công trình đường và trường mới này, mỗi ngày đến trường của các cháu sẽ là một ngày vui, được bước trên con đường không còn sỏi đá, trơn trượt, được yên tâm học tập con chữ trong phòng học kiên cố, an toàn, khang trang. Các cô giáo cũng sẽ yên tâm bám bản, tiếp tục với sự nghiệp trồng người vĩ đại.”

Đại diện nhà trường cũng gửi lời cảm ơn tới Công ty Cổ phần Nam Dược, nhãn hàng Ích Nhi đã chung tay hiện thực hóa ước mơ về ngôi trường mới của cô và trò nơi đây. Tại sự kiện, đại diện Nam Dược và nhãn hàng Ích Nhi cũng trao tặng những phần quà ý nghĩa cho cô và trò trong niềm vui hân hoan, phấn khởi được sinh hoạt và học tập trong ngôi trường mới, to đẹp hơn, đầy đủ hơn.

Điểm trường Háng Sùa nằm trong dự án “Cùng Ích Nhi dựng trường – xây ước mơ” mà nhãn hàng Ích Nhi và Công ty Cổ phần Nam Dược đang triển khai mạnh mẽ. Đây là điểm trường thứ 3 được xây dựng sau Điểm trường Cốc Pộc (Trường mầm non Tân Hòa, Bình Gia, Lạng Sơn) và điểm trường Huồi Bắc (Bắc Lý, Kỳ Sơn, Nghệ An). Trong thời gian tới, chương trình sẽ tiếp tục xây dựng trường, hỗ trợ cô và trò tại huyện Đăk Glei (Kon Tum).

Hi vọng rằng, sự chung tay về vật chất và tinh thần của Công ty Cổ phần Nam Dược, nhãn hàng Ích Nhi (Quỹ thiện nguyện Ích Nhi – Nâng ước mơ xanh) sẽ tiếp tục nâng cánh, tiếp thêm động lực, niềm tin cho cô và trò tại các điểm trường còn khó khăn, thiếu thốn trên cả nước. Đó cũng là cách mà Nam Dược kiên định với hành trình “kiến tạo hạnh phúc” trong suốt 20 năm hình thành và phát triển.