ĐÀ LẠT MỘNG MƠ, NHA TRANG XINH ĐẸP TRONG MẮT CBNV NAM DƯỢC VÀ KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

Khởi hành từ ngày 8/4/2024, đoàn tham quan là CBNV xuất sắc khu vực miền Bắc và khách hàng thân thiết đã có chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm, khám phá thành phố Đà Lạt mộng mơ và hòn ngọc biển Nha Trang xinh đẹp.

Dưới sự chuẩn bị chu đáo của Nam Dược, đoàn đã ghé thăm và khám phá các địa điểm nổi tiếng của Đà Lạt như: chùa Ve Chai Đà Lạt – ngôi chùa nắm giữ nhiều kỷ lục nhất tại Lâm Đồng, tham quan nhà ga xe lửa Đà Lạt, nhà thờ Domain, đắm chìm trong khung cảnh lãng mạn, mộng mơ của Thung lũng Tình yêu trước khi ngỡ ngàng với kiến trúc cổ điển Pháp của Biệt điện vua Bảo Đại. Những bức ảnh thật đẹp, những nụ cười thật tươi khi khám phá khu du lịch Langbiang, check-in tại quảng trường Lâm Viên, hồ Xuân Hương,…đã để lại ấn tượng tốt đẹp về một Đà Lạt mộng mơ trong lòng mỗi thành viên trong đoàn.

Rời Đà Lạt, đoàn tiếp tục hành trình tham quan các địa điểm nổi tiếng của thành phố Nha Trang như Long Sơn Tự, tháp bà Ponaga, khu du lịch bùn kháng I-resort, khám phá vịnh Nha Trang bằng cano,…trước khi kết thúc hành trình trở về Hà Nội.

Trở về từ chuyến đi, chị Bùi Thị Phương – Quầy thuốc Cường Phương tại Thái Thụy, Thái Bình chia sẻ: “ Cảm ơn Nam Dược đã tổ chức chuyến đi rất tình cảm và vui vẻ cho anh chị em nhà thuốc có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học hỏi”.

Chị Trần Thị Thu Cúc – Quầy thuốc Minh Khôi, Thanh Liêm, Hà Nam chia sẻ “Thay mặt cho đoàn khách hàng Hà Nam, xin cảm ơn Nam Dược đã làm cầu nối để chúng ta có chuyến đi với nhiều kỷ niệm đẹp với tất cả mọi người. Các bạn Nam Dược chăm sóc nhiệt tình, chu đáo, đã cho đoàn khám phá, trải nghiệm về văn hóa, ẩm thực của vùng miền, trải qua nhiều cung bậc cảm xúc không thể nào quên. Xin chúc quý công ty cùng nhà thuốc luôn đồng hành, gắn kết và cùng nhau phát triển để chúng ta có nhiều những hành trình tiếp theo”.